Cổng thông tin hỗ trợ xuất khẩu nông sản việt nam

Công ty TNHH Chứng nhận KNA

KNA CERTIFICATION (KNA Cert) là tổ chức Đào tạo và Chứng nhận được ra đời, phát triển và NHẬN DIỆN thương hiệu dựa trên 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển trí thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.

Với nỗ lực không ngừng, KNA Cert mong muốn hướng đến cải tiến chất lượng cho khách hàng và cho chính bản thân Chúng tôi. Đó cũng là tiền đề để “Quality Innovation” trở thành Slogan xuyên suốt quá trình hoạt động, như một lời cam kết về chính sách chất lượng của tổ chức.

KNA Cert là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu có tâm và xứng tầm cùng kinh nghiệm, chuyên môn, sự thấu hiểu nghề nghiệp cùng sự trưởng thành trong hoạt động đánh giá chất lượng tại các đơn vị trong và ngoài nước
Tới thời điểm hiện tại, KNA Cert là đối tác chính cung cấp dịch vụ chứng nhận cùng nhiều tổ chức chứng nhận trên thế giới: TUV AUSTRIA (ÁO); OV (US); EPH (Đức); APPLUS (Tây Ban Nha); Sirim (Malaysia).

 

Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Agrotrade)

Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (nay là Cục Chất lượng, Chế biến và Phát triển thị trường) là một tổ chức trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về phát triển thị trường nông, lâm, thủy sản; điều phối các hoạt động phát triển thị trường; đầu mối quản lý về chế biến, bảo quản nông, lâm, thủy sản.

Chức năng chính của Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản bao gồm:

  • Phụ trách về các chính sách, cơ chế đối với chế biến, bảo quản và hỗ trợ sau thu hoạch; hướng dẫn, kiểm tra, tổng hợp báo cáo việc thực hiện sau khi được phê duyệt.
  • Phụ trách về các chính sách, biện pháp và chương trình về phát triển thị trường nông sản trong nước.
  • Tổng hợp, trình Lãnh đạo cơ chế, chính sách, biện pháp phát triển thị trường nông sản xuất khẩu; Cập nhật thông tin, hướng dẫn doanh nghiệp về chính sách thị trường nông sản cho các doanh nghiệp thị trường nông sản quốc tế, các rào cản kỹ thuật. 
  • Triển khai các chương trình, chính sách về xúc tiến thương mại, các chương trình về nhãn hiệu và thương hiệu nông lâm thủy sản.
  • Thực hiện hợp tác quốc tế, hội nhập kinh tế quốc tế và các chương trình, dự án quốc tế theo phân công.